...thất bại không phải là điều đáng ngại. Bởi cuộc đời của mỗi doanh nhân là một hình sin, lên rồi lại xuống, xuống rồi lại lên, và không bao giờ bằng phẳng.
The Myst Hotels được biết đến như một thương hiệu tên tuổi trong việc cung cấp dòng khách sạn hạng sang và boutique đẳng cấp với sự pha trộn bản sắc địa phương trong phong cách thiết kế để tạo nên trải nghiệm độc đáo cho du khách.
"Tôi không tin, ngược lại với những gì sách vở ở Mỹ nói, rằng bạn có thể dạy người ta trở thành lãnh đạo. Tôi nghĩ bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh hoặc chẳng thể làm lãnh đạo", cố Thủ tướng Lý Quang Diệu từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.
Như vậy là cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM đều đã triển khai việc thu thuế đối với những doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức bán hàng online.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc triển khai thành công các quy định về đấu giá, chuyển nhượng quyền sử dụng tên miền “.vn” là một động lực làm sôi động thị trường tên miền, nâng cao nhận thức và là nhân tố tác động vào thị trường tên miền,
"Chúng tôi chọn đồ ăn nhanh là một trong những chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam vì chúng tôi cảm nhận thấy đồ ăn nhanh đang có nhu cầu cao tại Việt Nam", ông Vũ Thanh Tú, CEO 7-Eleven tại Việt Nam chia sẻ.
Khi ngày càng nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra, một bộ phận không nhỏ người dùng bắt đầu nghĩ đến kịch bản tương tự đã từng xảy ra với mì cay 7 cấp độ: nhanh chóng bão hòa và thua lỗ, đóng cửa hàng loạt khi thoái trào.
Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đã quá quen với nhiều thương hiệu phở truyền thống, sẵn sàng xếp hàng dài để mua. Vậy các thương hiệu phở dạng chuỗi có cơ hội cạnh tranh và tồn tại không?
Từng làm trưởng đại diện một tập đoàn điện của Đức ở Việt Nam và hưởng mức lương tới 5.000 USD một tháng, ông Giang, quê ở Hà Nội vẫn từ bỏ để khởi nghiệp ở tuổi 43.