Trong nền tảng toàn cầu hoá cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chân dung khách hàng cao cấp hiện nay đã thay đổi và nhu cầu cũng được nâng cao. Khuynh hướng cạnh tranh trong ngành hàng xa xỉ đang được mở rộng hơn bao giờ hết.
Đối với một số người, đẳng cấp của hàng hóa đó là Mercedes, Heineken hay Louis Vuitton. Điểm chung khiến những thương hiệu này nổi tiếng là chúng đều có một bề dày lịch sử ấn tượng, câu chuyện về người tạo dựng thương hiệu đằng sau những thành công.
Khi ngày càng có nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của Thương hiệu và vấn đề Thương hiệu đang trở nên ngày càng cấp thiết, thì chúng ta vẫn chưa nhận thức đầy đủ tầm quan trọng và phương pháp luận trong việc Sáng Tạo Tên Nhãn Hiệu.
Lịch sử Vissan gắn liền với thăng trầm của Sài Gòn & Tp Hồ Chí Minh của thời bao cấp và của thời kỳ đổi mới. Ngay trong những năm khó khăn của nền kinh tế bao cấp sau Giải phóng, Vissan đã giữ vững sản xuất và ổn định thị trường.